HUNG THINH LAND: TÓM TẮT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 2012 VÀ KẾ HOẠCH 2013

Tin Hưng Thịnh Land

Nền kinh tế Việt Nam trong năm 2012 đối mặt với vô vàn thách thức, nhiều doanh nghiệp Bất động sản rơi vào tình trạng khó khăn. Hung Thinh Land cũng gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên trở ngại không có nghĩa là thất bại và giậm chân tại chỗ. Để có những bước đi vững chãi trong giai đoạn này, công ty đã nghiên cứu thị trường một cách nghiêm túc, tìm kiếm phương thức kinh doanh riêng sao cho phù hợp với thời thế. Kết quả là năm 2012, Hung Thinh Land thật sự đã gặt hái được nhiều thành công, tự tin với những chiến lược cho năm 2013 sắp tới.

•    Thành công vì “cung đáp ứng cầu”

Dù thị trường bất động sản ảm đạm nhưng nhu cầu ở thực của người dân vẫn rất cao, Hung Thinh Land đã tích cực tìm kiếm những dự án thật sự đảm bảo về chất lẫn hợp lý về lượng để giới thiệu đến khách hàng. Đầu quý 2/2012, thị trường căn hộ còn đang yên ắng, thì lễ mở bán 155 Nguyễn Chí Thanh của Hung Thinh Land (ngày 12/5) như một bước ngoặt thành công khi công ty bắt đầu chuyên sâu vào phân khúc căn hộ. Thành công liên tục được tiếp nối với những dự án Âu Cơ Tower (Q.Tân Phú), The Harmona (Q.Tân Bình), 26 Nguyễn Thượng Hiền (Q.Gò Vấp), 27 Trường Chinh (Q.12)… những lễ mở bán thu hút từ 300 – 500 khách hàng tham dự và tất cả đều có giao dịch khá tốt, thậm chí dự án 26 Nguyễn Thượng Hiền, đã bán sạch 100 căn ngay trong 1 ngày mở bán. Những dự án chủ yếu thuộc phân khúc căn hộ, đất nền vị trí đẹp, trung tâm thành phố và giá giao động từ 1 – 1,5 tỉ/căn.

Để giải quyết vấn đề cung cầu, Hung Thinh Land không những nhắm vào đối tượng khách hàng mà còn với đối tác, chủ đầu tư. Năm 2012 Hung Thinh Land áp dụng khá thành công các gói giải pháp toàn diện cho CĐT. Dự án 27 Trường Chinh (p.Tân Thới Nhất, Q.12) là một trong những dự án khá thành công khi Hung Thinh Land áp dụng hình thức hợp tác này cùng CĐT Kim Tâm Hải.
 

HUNG THINH LAND TỔNG KẾT 2012 VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC 2013
Năm 2012, các buổi mở bán do Hung Thinh Land tổ chức đều thu hút khá đông khách hàng tham dự và giao dịch


•    Mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao hệ thống quản lý và bán hàng bằng công nghệ tiên tiến

Với những thành công từ những dự án đáp ứng nhu cầu thực, thị phần phân phối của công ty Hung Thinh Land tăng rõ rệt, đội ngũ kinh doanh chính thức tăng lên đến 200 người, thành lập thêm văn phòng đại diện Quy Nhơn, xây dựng trụ sở mới quy mô, hệ thống sàn giao dịch ngày càng tạo dựng vị thế trên thị trường, khẳng định uy tín hoạt động trong lòng khách hàng cùng đối tác. Việc mở rộng quy mô về cơ sở hạ tầng, tăng cường nhân lực, đòi hỏi Hung Thinh Land phải chuẩn hóa công cụ quản lý doanh nghiệp cũng như các hoạt động tương tác với khách hàng và xem đó như một công cụ chiến lược để phát triển nhanh chóng. Ths.Nguyễn Duy Minh – Tổng giám đốc Hung Thinh Land chia sẻ: “Tôi mạnh dạn áp dụng hệ thống quản lý doanh nghiệp ESP và hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng CRM nhằm tăng hiệu năng quản lý nội bộ và hướng đến phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên của Hung Thinh Land đều được trang bị Ipad khi tư vấn, các sản phẩm giao dịch được tích hợp vào hệ thống cảm ứng với những hình ảnh sắc nét, mang đến cho khách hàng cảm giác như được tận tay chạm vào sản phẩm, tận mắt chứng kiến ngay tại dự án, chứ không chỉ là những bản vẽ kỹ thuật thuần túy.”

 

HUNG THINH LAND TỔNG KẾT 2012 VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC 2013
Nhân viên kinh doanh Hung Thinh Land dùng Ipad kết hợp cùng sa bàn tư vấn mang đến cho khách hàng những cảm nhận mới về dự án

 
•    2012, chính thức hoàn thiện giai đoạn tái cấu trúc toàn diện, chuẩn bị chiến lược kinh doanh 2013

Năm 2011, Hung Thinh Land đã có những bước chuẩn bị rất kỹ về vấn đề tái cấu trúc doanh nghiệp. Trong đó, hệ thống CEO, các cấp quản lý, cách thức điều hành… đã có những thay đổi lớn và được chuẩn hóa lại nhằm tạo tiền đề để hoàn thiện việc tái cấu trúc doanh nghiệp vào cuối năm 2012 đầu năm 2013.

•    Năm 2013 và những chiến lược bền vững

Trong năm 2013 sắp tới, Hung Thinh Land tiếp tục nghiên cứu, phân phối những dự án đáp ứng nhu cầu thực, đi kèm chất lượng và giá cả hợp lý, thắt chặt tinh thần hợp tác với các doanh nghiệp uy tín, Ths. Nguyễn Duy Minh nhấn mạnh: “Việc hợp tác, hỗ trợ tương tác sẽ tạo nên một khối toàn diện, hoàn hảo, có lợi cho đối tác và bản thân doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia với thế giới, thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng trong năm 2013”.

Ngoài ra, Hung Thinh Land năm 2013 sẽ kết hợp chặt chẽ cùng hệ thống 8 đơn vị thành viên khác (trực thuộc hệ thống Hung Thinh Corp) để hoạt động như một quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng dự án đến phân phối sản phẩm ra thị trường nhằm giảm chi phí phát sinh trong quá trình hoạt động để cung cấp cho thị trường những dự án sát thực nhất và thực hiện những gói giải pháp toàn diện cho CĐT. Đồng thời Hung Thinh Land cũng sẽ mở rộng quy mô hơn nữa, thành lập thêm sàn giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đặc biệt năm 2013, Hung Thinh Corp - công ty chủ quản của Hung Thinh Land tập trung phát triển những dự án khu đô thị tại các tỉnh miền Trung sau thời gian dài dày công chuẩn bị. Đó là dự án Golden Bay – khu đô thị quy mô tại Bắc bán đảo Cam Ranh, nơi có lợi thế cảng biển nước sâu, giao thông đường bộ hay đường không đều thuận lợi, Chính phủ đã có chủ trương phát triển khu vực này thành trung tâm kinh tế thu hút đầu tư nước ngoài. Bên cạnh đó là dự án La Résidence Hung Thinh, khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên tại Quy Nhơn, dự án hướng đến mục tiêu sẽ xây dựng thành khu dân cư mới hiện đại, đồng bộ góp phần giải quyết môi trường, môi sinh thành phố, tạo sự hòa nhập với không gian kiến trúc và cảnh quan đô thị Quy Nhơn. Hai dự án có tổng vốn đầu tư khá lớn,được thiết kế, xây dựng theo những chuẩn mực quốc tế, hướng đến việc đáp ứng đúng nhu cầu đầu tư, an cư của các đối tượng người dân không chỉ tại TP.HCM mà còn ở miền Bắc và miền Trung cả nước.

Với những lợi thế về sản phẩm cũng như định hướng chiến lược đúng đắn từ Hung Thinh Corp, Hung Thinh Land, đơn vị thành viên xuất sắc nhất của Hung Thinh Corp trong  năm vừa qua, chắn chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công khi triển khai dự án ra thị trường vào thời gian sắp tới, tiếp tục phát huy vai trò tiên phong trong một hệ thống “kết nối và phát triển vững mạnh”.


HUNG THINH LAND TỔNG KẾT 2012 VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC 2013
Dự án Golden Bay lần đầu tiên được Hung Thinh Corp triển lãm tại Vietbuild 2012 đã thu hút khá đông khách hàng tham quan và tìm hiểu dự án


 

Bài được đăng trên báo “Thị trường giá cả Bất động sản và Tài sản”
Số đặc biệt Mừng Xuân Qúy Tỵ 2013