Hưng Thịnh Land 4 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu “Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu Việt Nam”

Tin Hưng Thịnh Land

Ngày 02/11/2022, tại lễ vinh danh bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam - sự kiện thường niên do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, Hưng Thịnh Land lần thứ 4 liên tiếp được tuyên dương trong bảng xếp hạng “TOP 10 Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu”.

Bất động sản tiêu biểu Việt Nam là chương trình bình chọn được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững; đồng thời ghi nhận sự cống hiến của các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho ngành bất động sản Việt Nam. Được tổ chức lần đầu vào năm 2017, đến nay, chương trình đã khẳng định được uy tín thông qua quy trình xét duyệt và bình chọn minh bạch, công bằng.

Bà Vũ Thị Ngọc Huệ – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng
“TOP 10 Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu”

Hội đồng thẩm định của chương trình có sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành như: ông Trần Ngọc Chính - Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Tiến sĩ Sử Ngọc Khương - Giám đốc Cấp cao Savills Việt Nam, Phó Viện trưởng Viện Tin học và Kinh tế Ứng dụng; ông David Jackson - Tổng Giám đốc Colliers Việt Nam; …
 

Tùy vào tình hình thực tế từng năm, hội đồng thẩm định sẽ họp và thống nhất các tiêu chí xét duyệt cho mỗi hạng mục giải thưởng. Trong bối cảnh hiện tại, các tiêu chí về công nghệ và giá trị xanh, bền vững được đặc biệt đề cao. Đồng thời, hội đồng thẩm định cũng xem xét toàn diện trên các tiêu chí cốt lõi như: quy mô và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, hiệu quả dự án (dựa trên kết quả kinh doanh và chất lượng công trình), đánh giá quy mô dự án (bao gồm giá trị đầu tư, quy mô diện tích, sự phức tạp của dự án) và nội dung dự án (năng lực thiết kế, bố trí phong thủy, …). Dựa trên hệ thống tiêu chí này, hội đồng thẩm định sẽ tiến hành xét duyệt, thẩm định và bình chọn để đưa ra kết quả cuối cùng.
 

Năm 2022, với thành tích kinh doanh tăng trưởng ổn định, đóng góp cho thị trường hàng ngàn sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình và phân khúc, Hưng Thịnh Land tiếp tục được chương trình bình chọn "Bất động sản tiêu biểu Việt Nam" vinh danh trong hạng mục “TOP 10 Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu”.
 

Trong 9 tháng đầu năm 2022, Hưng Thịnh Land đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh với hơn 4.100 sản phẩm được thị trường đón nhận. Trong đó, 3 dự án tiêu biểu đại diện cho 3 loại hình sản phẩm khác nhau do doanh nghiệp đầu tư và phát triển đã tạo được sự quan tâm lớn trên thị trường gồm: dự án căn hộ Moonlight Avenue, khu phức hợp căn hộ du lịch - khách sạn - thương mại dịch vụ và giải trí FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach và thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Hưng Thịnh Land góp mặt trong
“TOP 10 Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu”

Song song với hoạt động kinh doanh, Hưng Thịnh Land còn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện với tổng kinh phí hỗ trợ lên đến hơn 1.000 tỷ đồng. Riêng trong năm 2022, Hưng Thịnh đã tích cực đóng góp trong nhiều hoạt động cộng đồng và xã hội như: hỗ trợ kinh phí chăm lo cho người nghèo trên địa bàn TP. Thủ Đức nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Đắc Pring và Đắc Pre thuộc huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam), ủng hộ ngân sách Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Bình Định hay thực hiện công trình xây dựng phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện Thống Nhất, …
 

Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong hành trình kiến tạo những giá trị chung cho cộng đồng, vì một cuộc sống thịnh vượng và bền vững, Hưng Thịnh Land luôn tập trung mọi nguồn lực để thực hiện mục tiêu xây dựng thương hiệu bất động sản uy tín, khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Thành tích 4 năm liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng “TOP 10 Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu” trong lịch sử 6 năm giải thưởng "Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022" được tổ chức là sự ghi nhận xứng đáng của giới chuyên môn và khách hàng, đồng thời là minh chứng rõ rệt cho những đóng góp của Hưng Thịnh Land đối với ngành bất động sản nói riêng và xã hội nói chung.