Hưng Thịnh Land cùng Báo Tuổi Trẻ mang “phở yêu thương” đến Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố

Tin Hưng Thịnh Land

Sáng ngày 01/11, chương trình “Xe phở yêu thương” do Báo Tuổi Trẻ khởi xướng với sự đồng hành của Hưng Thịnh Land đã được tổ chức tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố (Bình Chánh, TP.HCM).


Tại sự kiện, 2.000 tô phở nóng thơm ngon từ hai thương hiệu phở nổi tiếng – Phú Gia và 34 Cao Thắng, cùng 500 thùng phở khô, đã được trao đến các bệnh nhi và đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm nỗ lực tại Bệnh viện.


Hưng Thịnh Land cùng Báo Tuổi Trẻ mang “phở yêu thương” đến BV Nhi Đồng Thành phố 
Đại diện Hưng Thịnh Land tham gia trao “phở yêu thương” đến y bác sĩ
và bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố (Bình Chánh, TP.HCM)


Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngày của Phở” 12/12 do Báo Tuổi Trẻ khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2017 nhằm tôn vinh nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam. Riêng trong năm nay, chương trình triển khai hoạt động “Xe phở yêu thương” nhằm mang món ăn quốc hồn, quốc túy của Việt Nam đến với lực lượng tuyến đầu cùng các bệnh nhân đang chống chọi với đại dịch.


Ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land nhận định, đây là hoạt động có giá trị tốt đẹp, góp phần tôn vinh món ăn đậm đà bản sắc của Việt Nam, đồng thời lan tỏa thông điệp ấm áp trong cộng đồng. Thông qua chương trình này, Hưng Thịnh Land cũng mong muốn phần nào mang đến niềm vui tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ và những bệnh nhân, bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố.


Mỗi tô phở không lớn về vật chất nhưng là một nghĩa cử đẹp về tinh thần, đặc biệt giữa lúc chúng ta vẫn phải ưu tiên phòng chống dịch, đôi khi chỉ cần thưởng thức một món ăn ngon như một tô phở nóng cũng có thể khiến ta ấm lòng”, ông Lê Trọng Khương chia sẻ.


 Hưng Thịnh Land cùng Báo Tuổi Trẻ mang “phở yêu thương” đến BV Nhi Đồng Thành phố
Các thương hiệu phở nổi tiếng tất bật chuẩn bị những tô phở nóng thơm ngon
như những món quà nhỏ trao gửi đến y bác sĩ và bệnh nhi

 

Trước đó, trong tháng 9, chương trình “Xe phở yêu thương” đã mang hơn 5.000 tô phở ngon đến với y bác sĩ và bệnh nhân tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức), 5.000 tô phở phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM…

 

Sau chương trình ngày 01/11 tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố, Hưng Thịnh Land cùng Báo Tuổi Trẻ dự kiến tiếp tục mang những suất phở nóng đến các địa phương vùng sâu, vùng xa, tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương trong cộng đồng xã hội.

 

Hưng Thịnh Land cùng Báo Tuổi Trẻ mang “phở yêu thương” đến BV Nhi Đồng Thành phố

Nghĩa tình ấm áp lan tỏa từ chương trình “Xe phở yêu thương”

 

Với sự tham gia của những thương hiệu phở nổi tiếng, sự đồng hành của các doanh nghiệp, trong đó có Hưng Thịnh Land và vai trò điều phối của Báo Tuổi Trẻ, chúng tôi tin chương trình sẽ hoàn thành tốt đẹp sứ mệnh lan tỏa yêu thương trong cộng đồng, xã hội”, Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land khẳng định.

 

Việc tham gia đồng hành cùng “Xe phở yêu thương” là một hoạt động trong hàng loạt chương trình đồng hành cùng cộng đồng xã hội mà Hưng Thịnh Land cùng Tập đoàn Hưng Thịnh đã tích cực chủ động triển khai và tham gia trong suốt 20 năm qua.

 

Hưng Thịnh Land cùng Báo Tuổi Trẻ mang “phở yêu thương” đến BV Nhi Đồng Thành phố 
Chương trình bắt đầu từ 8h sáng, phục vụ y bác sĩ, bệnh nhân, bệnh nhi khám ngoại trú
và nội trú tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố

 

Riêng từ khi đại dịch bùng phát tại Việt Nam vào đầu năm 2020, Hưng Thịnh Land cùng với Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành hơn 200 tỷ đồng tiếp sức tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn phần nào ổn định cuộc sống. Hàng loạt hoạt động hỗ trợ kinh phí mua vaccine, vật tư, trang thiết bị y tế, xe cứu thương... đã được triển khai tại các cấp trung ương và địa phương như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Phú Yên, Bình Định... Đồng thời, công ty cũng thường xuyên dành những tình cảm chân thành nhất thông qua những khoản hỗ trợ thiết thực cho người có hoàn cảnh khó khăn, nhằm phần nào cùng cộng đồng chiến thắng đại dịch.

 

Tin liên quan:
https://dulich.tuoitre.vn/xe-pho-yeu-thuong-den-voi-benh-nhi-pho-ngon-qua-me-oi-20211101083258479.htm
https://dulich.tuoitre.vn/sang-nay-2-000-to-pho-yeu-thuong-goi-den-benh-nhi-20211101081518785.htm
https://dulich.tuoitre.vn/1-400-suat-pho-yeu-thuong-danh-tang-benh-vien-tuyen-cuoi-20211110085724292.htm