MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt đới bừng sáng tại Hà Nội

Tin Hưng Thịnh Land

Trong đêm dạ tiệc tại Hà Nội, hành trình khám phá thế giới diệu kỳ với những bí ẩn thú vị tại MerryLand Quy Nhơn đã hé lộ. Mở màn bằng ca khúc bất hủ của Louis Amstrong - “What a wonderful world”, các khách mời được dẫn lối về miền biển xanh, cát trắng, nắng vàng. MerryLand Quy Nhơn - kỳ quan miền nhiệt đới rực rỡ sắc màu với những thanh âm giàu cảm xúc chính thức mở ra.

 

MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt 
Cánh cổng mở ra kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn.

 

Những trải nghiệm thăng hoa, những giây phút tận hưởng bất tận tại “Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn đều được khắc tạc. Đại tiệc của âm nhạc, ánh sáng, những tiết mục được dàn dựng dành riêng cho đêm dạ tiệc tái hiện vẻ đẹp kỳ quan cũng như nhịp sống đẳng cấp, nhộn nhịp của MerryLand Quy Nhơn.
 

MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt 
Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc dẫn lối khách mời cảm nhận vẻ đẹp kỳ quan cũng như nhịp sống thượng lưu của MerryLand Quy Nhơn

 

MerryLand Quy Nhơn sẽ là một kỳ quan của những trải nghiệm và cảm xúc. Tại đó, hành trình nghỉ dưỡng được làm đầy bởi hàng loạt tiện ích “có một không hai” như: quảng trường nhạc nước có diện tích lớn nhất và dài nhất Việt Nam được xây dựng trong Tổ hợp Du lịch - Thương mại - Giải trí, bến du thuyền với du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á, sân golf 18 lỗ ven biển, khu thương mại mua sắm bizhouse sầm uất,...

Cùng thiên nhiên tuyệt tác, MerryLand Quy Nhơn là điểm đến mong ước du khách toàn cầu cũng như các nhà đầu tư sành sỏi. Quần thể du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí này cũng chính là lời hồi đáp tương xứng với tiềm năng du lịch dồi dào, đưa Quy Nhơn vươn tầm châu Á, nhất là khi thành phố này đang được tạo đà để vươn lên và cất cánh.

 

 MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt
Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh khi phát biểu tại sự kiện kỳ vọng: MerryLand Quy Nhơn sẽ là di sản ngay trên vùng đất mà ông đang yêu và gắn bó. MerryLand Quy Nhơn mang giá trị vươn tầm, tạo ra những giá trị trường tồn, những cơ ngơi bền vững theo thời gian, phục vụ những hạnh phúc trọn vẹn.

 

MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt
Nhà thiết kế nổi tiếng Lý Quí Khánh tiết lộ: Anh rất ngưỡng mộ trước cái tâm, cái tầm của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh. MerryLand Quy Nhơn chính là nơi nghỉ dưỡng, một second home mà chính anh cũng mong muốn sở hữu.

 

MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt
Á hậu Thụy Vân không thể quên những phút giây đắm mình giữa thiên nhiên Quy Nhơn và khám phá MerryLand Quy Nhơn. “Tại đây, có một bầu trời đầy nắng mà nhiều người mơ ước… Một mảnh đất mới mang lại cho chúng ta nhiều khám phá cùng những trải nghiệm tuyệt vời để cân bằng cuộc sống”, Á hậu Thụy Vân chia sẻ.

 

MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt
Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tin rằng MerryLand Quy Nhơn sẽ là một di sản sánh ngang những biểu tượng lừng danh tại nhiều quốc gia mà họ đã lựa chọn để khắc nên những kỷ lục thế giới.

 

MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt 
Ông Hà Quốc Minh - Đại diện phát triển Marriott tại Việt Nam cho biết: Marriott đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam nhưng với những tiêu chuẩn khắt khe, hiện chỉ có 10 khách sạn mang thương hiệu Marriott hiện diện. MerryLand Quy Nhơn sẽ là điểm đến tiếp theo có thương hiệu khách sạn toàn cầu Marriott.

 

MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt 
Trong dạ tiệc MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt đới, ca sĩ Hà Trần đã mang tiếng sóng và tình yêu của Quy Nhơn đến với Hà Nội qua tình khúc “Ru em bằng tiếng sóng”.

 

 
Như một lời mời gọi từ trái tim nồng nàn yêu thương, ca sỹ Bằng Kiều làm mê đắm người nghe với ca khúc “Lời yêu thương”.

 

 
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng da diết với “Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ”.

 

 
“Một ngày mới” của Văn Mai Hương mở ra một ngày mới tràn đầy sắc màu và yêu thương tại MerryLand Quy Nhơn.

 

 
Ca sỹ Nguyễn Hưng cùng tiết mục sôi động của vũ đoàn đã tái hiện nhịp sống “không ngủ” của “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn.

 

 
“Gọi tên ngày mới” của ca sĩ Tóc Tiên gợi nhắc về MerryLand Quy Nhơn - nơi đón ánh bình minh rạng rỡ mỗi sớm, đánh thức “kỳ quan” bừng tỉnh cùng niềm vui và tiếng cười ấm áp.

 

MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt
Buổi dạ tiệc kết thúc với màn trình diễn kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc kinh điển  - tác phẩm Opera bất hủ “You can always begin again”, EDM sôi động và vũ đoàn cùng hiệu ứng trình diễn mãn nhãn.Tiết mục đặc biệt này được nhạc trưởng tài ba Lưu Quang Minh dàn dựng dành riêng cho sự kiện.